Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức triển khai đến các cơ quan, đơn vị thực hiện để công tác truyền thông được hiệu quả và lan tỏa rộng khắp đạt mục tiêu đề ra, nội dung cụ thể như sau:
1. Hỗ trợ tăng cường công tác truyền thông, tuyên truyền trên trang thông tin điện tử và các nền tảng khác của cơ quan, đơn vị về Bộ nhận diện của ngành du lịch (Logo) kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước;
2. Khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị tham gia quảng bá, tuyên truyền về bộ nhận diện (Logo) của ngành du lịch Thành phố kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước cùng các hoạt động hưởng ứng khác như chia sẻ các bài viết trên trang Fanpage của Sở Du lịch (https://www.facebook.com/hellohochiminhcity) và trang Du lịch Văn hóa Thủ Đức (https://www.facebook.com/profile.php?id=100083237346883), thay ảnh đại diện trên trang cá nhân, tham gia các hoạt động tương tác…;
3. Vận động, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia trải nghiệm các hoạt động, chương trình của Thành phố và của Ngành du lịch hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước diễn ra trên địa bàn Thành phố.
Các chất liệu, thông tin, hình ảnh truyền thông hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) của ngành du lịch Thành phố sẽ liên tục được cập nhật tại QR – CODE bên dưới:

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện tuyên truyền Bộ nhận diện (Logo) tạo sự lan tỏa sâu rộng./.